วันศุกร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2553

การฝึกประสบการณ์วิชาชีพสัปดาห์ที่ 8 (20ธ.ค.-24ธ.ค.2553)

- ลงบันทึกการขอเบิกค่ารักษาพยาบาลและลงใบวางบิลของสถานพยาบาลที่พนักงานไปใช้บริการ
- ตรวจสอบและเซ็นรับเอกสารเวียนในบริษัท
- ตรวจเช็คเวลาการทำงานล่วงเวลาของพนักงาน
- ส่งแฟกซ์ไปให้ฝ่ายบัญชีที่สำนักงานในกรุงเทพฯ
- ถ่ายเอกสารประกาศบริษัทจำนวน 5 ชุด และคำสั่งบริษัทจำนวน 44 ชุด จากนั้นทำการจัดส่งให้กับพนักงาน
- ส่งแฟกซ์ไปให้ธนาคารกรุงเทพสาขาระยอง
- คีย์ใบลาของพนักงานลงในระบบ
- คีย์การแลกเปลี่ยนเวลาการทำงานของพนักงาน
- คีย์ข้อมูลการเดินทางไปต่างประเทศของพนักงาน
- ออกรายงานค่ารักษาพยาบาลให้ฝ่ายบัญชี
- จัดแยกเสื้อสำหรับใส่ไปร่วมงานปีใหม่ของพนักงานออกเป็นหน่วยงาน
- ทำการจัดส่งเสื้อให้แก่พนักงานตามหน่วยงาน
- เบิกชุดทำงานใหม่ให้กับพนักงานชาวญี่ปุ่น
- ช่วยเตรียมอุปกรณ์สำหรับการจัดซุ้มกิจกรรมในวันงานเลี้ยงปีใหม่
- เข้าร่วมกิจกรรมงาน Safety Day

ปัญหา
1. คีย์ข้อมูลการแลกเปลี่ยนเวลาการทำงานของพนักงานแล้วลืมบันทึก

การแก้ไขปัญหา
1. ต้องเข้าไปแก้ไขการแลกเแลี่ยนเวลาการทำงานของพนักงานในระบบ

ประโยชน์ที่ได้รับ
1. เรียนรู้วิธีการทำงานให้มีความละเอียดรอบคอบมากยิ่งขึ้น


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น