- ลงบันทึกการขอเบิกค่ารักษาพยาบาลและลงใบวางบิลของสถานพยาบาลที่พนักงานไปใช้บริการ
- ตรวจสอบและเซ็นรับเอกสารเวียนในบริษัท
- คีย์ข้อมูลการแลกเปลี่ยนเวลาการทำงานของพนักงานลงในระบบ
- คีย์ข้อมูลการเดินทางไปต่างประเทศของพนักงานลงในระบบ
- ตรวจเช็คเวลาการทำงานล่วงเวลาของพนักงาน
- ติดต่อประสานงานที่ประกันสังคมจังหวัดระยองเรื่องแจ้งการเข้า - ออก การเป็นผู้ประกันตน
- เก็บเอกสารของปี 2553 ไปไว้ในห้องเก็บเอกสารของแผนก
- ติดต่อประสานงานกับคลินิกต่าง ๆ เรื่องการนำส่งเช็คค่ารักษาพยาบาล
- คีย์ข้อมูลค่ารักษาพยาบาลของพนักงานปี 2553 ทั้งหมด และ ค่าเดินทางไปต่างประเทศของพนักงานปี 2553 ทั้งหมด เพื่อออกเป็นรายงานประจำปี
ปัญหา
1. ข้อมูลการเบิกค่ารักษาพยาบาลและค่าเดินทางไปต่างประเทศของพนักงานปี 2553 ยังมาไม่ครบ ทำให้การคีย์ข้อมูลล่าช้า
การแก้ไขปัญหา
1. คีย์ข้อมูลการเบิกค่ารักษาพยาบาลและค่าเดินทางไปต่างประเทศของพนักงานที่มีข้อมูลเดิมไปก่อน แล้วค่อย Update ทีหลัง
ประโยชน์ที่ได้รับ
1. มีความรับผิดชอบต่องานที่ได้รับมอบหมาย
2. เรียนรู้การทำงานของของแผนก HR มากขึ้น
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น