- ลงบันทึกการขอเบิกค่ารักษาพยาบาลและลงใบวางบิลของสถานพยาบาลที่พนักงานไปใช้บริการ
- ตรวจสอบและเซ็นรับเอกสารเวียนในบริษัท
- คีย์ข้อมูลการแลกเปลี่ยนเวลาการทำงานของพนักงานลงในระบบ
- คีย์ข้อมูลการเดินทางไปต่างประเทศของพนักงานลงในระบบ
- นำเอกสารใบสมัครงานที่แยกออกตามตำแหน่งงานใส่แฟ้ม
- ออกบู๊ทงาน Job Fair
- ตรวจเช็ตเวลาการทำงานล่วงเวลาจากเอกสารที่พนักงานส่งมาให้กับเวลาในระบบ
- คำนวณเวลาการทำงานล่วงเวลาของพนักงาน
- โทรนัดสัมภาษณ์ผู้สมัครงานให้มาสัมภาษณ์
- เตรียมเอกสารและข้อมูลของผู้สมัคร
- ถ่ายเอกสารประกาศการแต่งตั้งพนักงานใหม่
- จัดส่งประกาศแต่งตั้งพนักงานใหม่ให้หัวหน้าฝ่ายแต่ละฝ่าย
ปัญหา
1. โทรติดต่อนัดผู้ที่ผ่านการคัดเลือกให้มาสัมภาษณ์ไม่ได้
การแก้ไขปัญหา
1. ติดต่อกลับไปหาอีกครั้ง หรือฝากข้อความไว้
ประโยชน์ที่ได้รับ
1. เรียนรู้ขั้นตอนและวิธีการสรรหาบุคคลเข้าทำงาน
2. เรียนรู้ระบบงานของแผนก HR มากขึ้น
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น