- ลงบันทึกการขอเบิกค่ารักษาพยาบาลและลงใบวางบิลของสถานพยาบาลที่พนักงานไปใช้บริการ
- ตรวจสอบและเซ็นรับเอกสารเวียนในบริษัท
- คีย์ข้อมูลการแลกเปลี่ยนเวลาการทำงานของพนักงานลงในระบบ
- เตรียมเอกสารและข้อมูลของผู้สมัครที่มาสอบสัมภาษณ์
- คอยดูแลผู้ที่มาสอบสัมภาษณ์และพาผู้สอบสัมภาษณ์ไปที่ห้องสอบ
- ถ่ายเอกสารประกาศการแต่งตั้งพนักงานจำนวน 49 ชุดและถ่ายประกาศบริษัทจำนวน 43 ชุด
- จัดส่งประกาศแต่งตั้งพนักงานและประกาศบริษัทให้หัวหน้าฝ่ายแต่ละฝ่าย
- คีย์ข้อมูลการสมัครงานของผู้สมัครลงในระบบ Internet ของบริษัท
- ตรวจสอบความถูกต้องของรายงานค่ารักษาพยาบาลปี 2553 ของพนักงานทั้งหมด
- วัดชุดพนักงานของปี 2553 กับปี 2554 ให้กับพนักงาน
- ออกไปติดต่องานที่ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกรุงไทยเรื่องการนำส่งเช็คให้กับพนักงาน
- พิมพ์แบบฟอร์มสัญญากู้เงิน
ปัญหา
1. เวลา Save ข้อมูลการสมัครงานของผู้สมัครในระบบ Internet ระบบจะมีการ Error ทำให้บางครั้งข้อมูลที่คีย์ไว้หาย
การแก้ปัญหา
1. คีย์ข้อมูลการสมัครของผู้สมัครใหม่ทั้งหมด แล้วก็ Save ใหม่อีกครั้ง
ประโยชน์ที่ได้รับ
1. ฝึกการกรอกข้อมูลสมัครงานไปในตัว
2. เรียนรู้การทำงานของระบบ HR มากขึ้น
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น